Top 5 tiệm bánh mỳ tại Đà Nẵng giới trẻ phải thử ngay

1. Bonpas Bakery& Coffee

  • Địa chỉ:

+) 35 – 41 Nguyễn Văn Linh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
+) 112 Lê Duẩn, Hải Châu,Đà Nẵng;
+) 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng;
+) 02 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
+) 78 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng

  • Mở cửa: 06:00 – 22:00
bánh bonpas
Những loại bánh hấp dẫn tại Bonpas

Nhắc đến bánh ngọt thì không thể bỏ qua BonPas. Đây là địa điểm phù hợp để hang out cafe tám chuyện cùng bạn bè hay cuối tuần đi cùng gia đình. Đến với BonPas muốn ăn mặn ngọt đều được. Bánh ở đây có nhân mềm mịn ngọt vừa phải, vỏ bánh giòn, nhưng có đôi lúc hơi khô. Bánh sâu dừa phô mai có vỏ mềm, nhân có vụn dừa trộn với kem sữa thêm chút phô mai. Mùi thơm, vị dễ ăn. Phô mai đường làm hơi cứng và ngọt. Nên thử tiramisu nha, 1 cái tầm 27k. Bánh mặn mình thích bánh cuộn gà cay, gà nhiều tẩm ướp vừa miệng. Bánh bacon hơi mặn và ớn. Bánh bao kim sa ăn tạm ổn, vỏ mềm nhân mặn. Bánh ở BonPas khá ổn, là địa điểm có thể recommend cho mọi người.

2. Auntie Anne’s

  • Địa chỉ: 36,38 Nguyễn Văn Linh, Đà Nẵng
  • Mở cửa từ 8h – 22h
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nothingtoeatt/

Thương hiệu snack Mỹ sau bao ngày được mong ngóng thì đã đóng đô tại Đà Nẵng rồi đó ạ. Không gian bên ngoài đẹp, decor màu xanh mát mắt cực thích, ngoài ra các bạn còn có thể tận mắt thấy quy trình làm bánh và được thưởng thức những chiếc bánh mới được ra lò.

bánh Auntie Anne's
bánh Auntie Anne’s
bánh Auntie Anne's-
bánh Auntie Anne’s (ảnh Nothingtoeat)

3. ABC Bakery

  • Địa chỉ: 132 Lê Duẩn, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
  • Review Foody: https://www.foody.vn/da-nang/abc-bakery-le-duan

Bước vào choáng ngợp bởi cơ số bánh đa dạng, lạ mắt, xinh xẻo. Bánh ở đây ngon tuyệt cú mèo luôn. Bánh được làm rất đẹp mắt, hấp dẫn, cốt bánh mềm, thơm nức mũi. Bánh su kem ở đây ngon cực, nhiều bạn tới đây chỉ ăn chủ yếu là bánh su kem. Menu đa dạng nhiều món nên khách hàng có nhiều lựa chọn, khá là thích hợp cho bữa sáng đấy.

4. King Castella

  • Địa Chỉ: 206 Trần Phú, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở Cửa: 09h00 – 22h00
  • Giá Từ: 90.000 VNĐ – 120.000VNĐ

Tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú sầm uất, tiệm bánh khá nổi bật với tông màu vàng tươi. Không gian bên trong hiện đại, có bố trí vài bộ bàn ghế cho khách ngồi thưởng thức ngay tại cửa hàng. Nhưng đa phần khách hay đến mua bánh mang đi.

Đây là thương hiệu bánh bông lan khá nổi tiếng. Được ghi điểm trong lòng thực khách với hương vị thơm ngon. Tuy không đa dạng về loại hương vị của bánh nhưng chất lượng sản phẩm đặt lên hàng đầu. King Castella mang đến cho thực khách 5 hương vị đặc trưng. Gồm Vanila, phô-mai, chà bông phô mai trứng muối, chocolate, sầu riêng.

5. Wonderlust Bakery & Coffe

  • Địa chỉ: 96 Trần Phú, quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Mở cửa: 07h30 – 22h00
  • Giá từ: 20.000 – 50.000

Bước vào không gian trong quán. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi hương thơm phảng phất của những chiếc bánh ngọt ở đây. Với thực đơn đa dạng và hấp dẫn như: bánh bong lan trứng muối, bánh cupcakes, bánh tiramisu, bánh macaron… Bạn sẽ nhanh chóng chọn được một món bánh mà mình thích nhất trong này. Thưởng thức cùng với tách café sữa thì thật tuyệt vời.

Mỗi loại bánh mang một hương vị riêng, một sức hấp dẫn riêng. Vị thanh nhẹ, mềm mịn, cho vào miệng bánh tan ra như kem.

Xem thêm: