Ở Đà Nẵng khuya khuya thèm ăn vặt hãy tới quán Lanh đường Ngô Gia Tự

Giới trẻ Đà Thành chắc không còn xa lạ với con đường ăn đêm Ngô Gia Tự nữa rồi. Chạy dọc con đường này vào ban đêm sẽ thấy hàng hàng quán quán tấp nập như họp chợ. Người đến rồi người đi nhưng không khí tấp nập vẫn không nguôi lúc đêm về. Chính đây là điểm tụ tập lý tưởng cho những cú đêm thích ăn khuya và ngồi tám chuyện cuộc đời nè.^^

Với những món ăn vô cùng bổ béo và giải tỏa cơn đói, cơn khát một cách nhanh chóng, con đường Ngô Gia Tự hiếm khi thấy vắng vẻ. Nào chíp chíp hấp, nào trứng vịt lộn, cút lộn xào me chấm bánh mỳ, ốc hút… cùng các món nước giải khát, thế này thì sao mà không đông được.

Nổi tiếng nhất ở con đường ăn đêm này phải kể đến quán Lanh (18 Ngô Gia Tự) – cực kỳ đông, bất kỳ ai đi qua con đường này đều bị thu hút sự chú ý bởi sự đông đúc của quán. Hết người ra đến người vào, rồi lại mua về ăn khuya. Nó đông bởi vì ngon. Cút lộn xào me là một trong những món ăn số zách của quán, nước chấm rất đậm vị, chua chua ngọt ngọt ăn rất thấm, chấm bánh mỳ là tuyệt vời luôn. Ngoài món cút lộn xào me đặc biệt của quán thì trứng vịt lộn, chíp chíp hấp, vịt lộn um bầu cũng là những món nổi trội ở đây.

quan-lanh-ngo-gia-tu (1)
Những món ăn ngon được lựa chọn nhiều tại quán

Điểm trừ là do quán đông lại nằm vỉa hè nên nhìn chật chội và bàn ghế hơi bẩn và phục vụ hơi chậm nhưng quán vẫn không hề bị giảm khách đâu nhé. Nếu tìm một quán ăn đêm ngon ở Đà Nẵng thì đây là một địa chỉ nên chọn nha.

Xem thêm: