Vừa ngắm sông Hàn vừa thưởng thức đồ uống ngon tới ngay 3 quán này

Aroi Dessert Cafe

Địa chỉ: 124 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mở cửa  08:00 – 23:00
Mức giá: 20.000đ – 50.000đ
Fanpage

Với thiết kế theo kiểu Vintage với không gian rộng rãi 2 tầng nên rất phù hợp với các bạn trẻ. Vì nằm mặt tiền sông Hàn nên mọi người không những được thưởng thức nước uống ngon mà còn được ngắm toàn cảnh sông Hàn với những du thuyền trên sông, những ánh đèn lấp lánh và hưởng thụ những làn gió mơn man từ sông Hàn thổi vào.

quan-cafe-view-song-han-aroi-cafe-2

quan-cafe-view-song-han-aroi-cafe

quan-cafe-view-song-han-aroi-cafe-1Highland 186 Bạch Đằng 

Địa chỉ: 186 Bạch Đằng, Đà Nẵng
Mở cửa  07:00 – 21:00
Mức giá: 29-59k
Foody

Highland luôn là quán cà phê được nhiều tín đồ Đà Thành ưa chuộng bởi nước uống ngon, không gian đẹp, và tất nhiên là view cũng xinh xắn quá chừng. Nước uống đặc biệt ngon phải kể đến freeze trà xanh và trà sen vàng. Đặc biệt cơ sở này còn nằm mặt tiền đường Bạch Đằng nên vừa thoáng vừa view sông Hàn cực mát mẻ nữa. Vừa thưởng thức một ly Highland mát lạnh vừa ngắm nhìn sông Hàn – thành phố trở nên “đáng sống” hơn bao giờ hết.

quan-cafe-view-song-han-highland-coffeeĐà Nẵng 1975 Cafe

30 Bạch Đằng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mở cửa  06:00 – 22:00
Mức giá: 15-35k

Không gian phía trong quán trình bày khá lạ mắt với phong cách 1975 cổ điển, phía ngoài rất thoáng cực thích hợp để ngắm nhìn dòng sông Hàn cùng những khung cảnh bên bờ sông, đặc biệt là buổi tối. Gió mát, trăng thanh ta cùng đi cà phê ngắm phố ngắm phường.^^. Vì đầu đường ít xe cộ qua lại nên đây là địa điểm lý tưởng cho những người ưa thích không gian yên tĩnh. Đồ uống tại quán ổn lắm nha mà giá lại rẻ nữa ngại gì mà không đi.

quan-cafe-1975-da-nang

Xem thêm: