Sốt xình xịch với quán ăn vặt bà Béo toàn món mới lạ

  • Trà sữa ăn vặt bà Béo
  • Phòng 202 Khu B, Đối Diện Số 8 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0985 467535
  • Giá: 15-60k
  • Review foody

Ở đây thường bán online là chủ yếu nhưng đồ ăn cực sạch sẽ và chất lượng nha. Ngoài ra ở đây còn thường xuyên ra mắt những món ăn mới lạ, khiến những tín đồ ẩm thực phát nghiện.

Xem thêm:

Món bông lan gà cay sốt bơ với vị ngọt ngọt béo béo mằn mặn. Dưới là lớp bông lan, với sốt bơ béo ngậy cùng gà cay ở trên. Ăn là lạ mà lại không bị ngán nữa nên rất thích nha. Một hộp có giá 60k nhưng mua trên Now thì hay được giảm giá đó, còn khoảng 45k nữa thui. Quá rẻ cho một món ăn chất lượng phải không.

an-vat-ba-beo
Món bông lan gà cay sốt bơ siêu ngon (Ảnh amthucdathanh)

Tàu hũ trân châu đường đen là món được các tín đồ rất chuộng. Ai ăn cũng khen nức nở luôn, tàu hũ siêu mịn và mềm, trân châu mềm dai, thơm thơm ăn cực thích.

tau-hu-tran-chau-duong-den
Tàu hũ trân châu đường đen bắt mắt lạ tai (ảnh foody)

Bánh tráng cuốn bơ là món thứ ba đem lại ấn tượng tốt của quán. Nhìn cách đóng hộp đã thấy mê rồi, nhìn sang và xịn lắm. Bánh đầy đủ topping với hành phi, tép khô, trứng, xoài, bò khô và rau. Vị bơ thì k bị ngấy như nhiều chỗ, ăn cảm giác thật sướng miệng. Ai ăn một lần cũng bị nghiện đấy.

banh-trang-cuon-bo
Bánh tráng cuốn bơ ai cũng khen nức (ảnh foody)

Sữa tươi trứng muối tiếp tục là một món ăn khiến dân tình chao đảo. Đây là món ặt vặt nổi tiếng và vừa lạ với giới trẻ. Sữa tươi kết hợp với trứng muối cho ra vị bùi bùi, ko hề bị tanh của trứng, trân châu đường đen thì mềm ngon.

sua-tuong-trung-muoi
Món sữa tươi trứng muối nên thử (ảnh foody)
Sữa chua cốt dừa trân châu đường đen với 1 lớp trân châu, lớp trên là cốt dừa và thả 2 viên sữa chua trên cùng nhìn rất đã. Sữa chua dầm tan ra quyện với cốt dừa thơm lừng kích thích lắm. Cảm nhận vị chua nhẹ của sữa chua, vị ngọt, thơm của dừa và trân châu trên đầu lưỡi thật đã.
sua-chua-cot-dua
Sữa chua cốt dừa siêu ngon (ảnh foody)