Bánh căn – Danh sách những quán ăn được dân ủng hộ

Bánh Căn – Bánh Đập

Địa chỉ: 47 Đỗ Quang, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Mở cửa: 15:00 – 19:00
Giá: 20k
Review Foody

Bánh được làm ngay tại chỗ, nóng hổi, giòn rụm. Nước mắm làm chua ngọt đậm đà vô cùng, bỏ đu đủ chua vào ăn rất ngon. Bánh căn khi ăn bà mới chiên, có 2 loại trứng và tôm. Không gian vỉa hè thoáng mát. Bánh thơm, vỏ giòn, nhân trứng cút mềm, ăn kèm rau và đu đủ chua. Ngoài bánh căn, quán còn bán thêm bánh đập giá cũng 15k dĩa, rẻ bèo nhèo luôn. Cô chú bán thân thiện lắm nhen.

banh-can-da-nang
Bánh căn nha trang ngon nức lòng (ảnh foody)

Bánh Căn Loan Nguyễn

Địa chỉ: 274 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
mở cửa  15:00 – 21:00
Mức giá: 15-20k
Đánh giá foody

Bánh ở đây nóng, giòn rụm và sạch sẽ. Tuyệt vời hơn là anh chị chủ rất nhiệt tình và hiền lành. Bánh căn có 2 loại nhân trứng và nhân tôm cho bạn chọn hoặc muốn ăn cả 2 thì bạn có thể gọi thập cẩm. Nước mắm ngon, rau nhiều, chị chủ thì nhiệt tình nữa nên trải nghiệm khá tuyệt vời. Quán bán ở vỉa hè sát đường ray Hải Phòng, khu vực quán ăn san sát luôn tha hồ lựa chọn các món ăn nhé.

banh-can-da-nang-1
(ảnh foody)

Bánh Căn Hẻm

Địa chỉ: K338/66 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mở cửa  13:30 – 20:30
Mức giá: 15-20k
Đánh giá Foody

Quán cô núp hẻm mà khách đông lắm nè. Quán chỉ có vài ba cái bàn thôi, nhưng khách cũng ra vào liên tục. Quán bán 2 món bánh căn trứng, thịt, tôm và bún mắm giá 15k – 20k. Bánh căn làm tại chỗ, vỏ nóng giòn, giữa mềm, trứng cút nhỏ xinh hấp dẫn lắm. Đu đủ ăn cùng ngon.

banh-can-da-nang-2
Ảnh foody

Bánh căn Thúy

Địa chỉ: 154 Huỳnh Thúc Kháng, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Mở cửa: 14h-20h
Điện thoại:  093 505 68 57

Tiếp tục lại là một quán được recommend cho các bạn trẻ. Bánh phần nhân được làm rất đa dạng với trứng cút và nhiều loại hải sản tươi ngon. Tất cả đều đồng giá 3.000 đồng/bánh nên khách hàng không cần phải băn khoăn chọn loại bánh nào. Điểm đặc sắc nổi bật của quán chính là vị nước chấm pha vừa miệng, thơm lừng. Cô chủ thì rất nhiệt tình, chu đáo nên cũng khó mà không hài lòng được nhỉ.

banh-can-da-nang-3
Ảnh foody

Bánh căn cô Mùi

Địa chỉ: Túy Loan 3, Hoà Phong, Hòa Vang, Đà Nẵng

Quán bánh căn khá xa trung tâm thành phố nhưng đổi lại quán có món bánh căn rất delicious.

Xem thêm: