Phan Tứ – Con đường ăn vặt về đêm của giới trẻ

Dạo từ đầu con đường tới cuối con đường đều thấy tấp nập vì hàng quán đông đúc, người người nô nức ngồi ăn uống, trò chuyện, đó chính là con đường Phan Tứ náo nhiệt, là thiên đường ăn uống bình dân của giới trẻ lúc chiều tà cho tới đêm muộn.

Tại con đường này bán hầu hết các món ăn đặc trưng của Đà Nẵng và các vùng lân cận từ  ram bắp, ốc hút, mì quảng, bún thịt nướng, bánh xèo, ram cuốn cải, nem chua rán Hà Nội, cháo lòng, chè Huế, sinh tố, nem lụi, cho đến các quán nhậu hải sản với đa dạng các món ếch sào sả ớt, cá đuối nướng, lẩu… Với giá bình dân nên con đường này luôn thu hút từ sinh viên cho tới người đi làm.

Cứ chiều lại, lúc tan tầm là con phố lại trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết bởi những bạn sinh viên tan học, những nhân viên tan ca, những người lao động tan làm lại ùa về người thì tìm kiếm thứ gì đó để lót bụng, người thì tụ tập cùng đám bạn tám chuyện trên trời dưới đất, người thì đi tổ chức tiệc sinh nhật cùng bạn bè, người thân. Và như thế, con đường này mỗi buổi tối lại đón hàng trăm lượt khách ghé thăm.

am-thuc-phan-tu
Con đường ăn uống với tất cả các thể loại món ăn từ hải sản đến đồ nướng

Những quán có thâm niên lâu nổi tiếng tại con đường này như Quảng Ngãi quán, nướng cay Hồng Anh, quán nhậu T – T, phố nướng đây là những quán nhậu cực kỳ đông khách vì giá thành bình dân và đồ ăn lại ổn nên khách cứ tới nườm nượp. Đồ ăn thì cực kỳ đa dạng từ hải sản cho tới đồ nướng, đồ chiên nên tha hồ mà chọn lựa.

am-thuc-phan-tu
Ram bắp là món đặc trưng của Quảng Ngãi quán

Trà sữa thỏ bảy màu, Wind Hot Pot & Milk Tea – Phan Tứ lại là những quán ăn vặt được giới trẻ ưa thích lúc nào cũng nườm nượp người ra vào. Với đầy đủ các món ăn vặt từ trà sữa, nem chua rán, phô mai que, bánh tráng, lẩu ly, bắp xào…

am-thuc-phan-tu-1
Ăn vặt cũng đầy đủ thể loại

am-thuc-phan-tu

(Ảnh st Foody)

Muốn tìm một thiên đường ăn vặt thì tới ngay Phan Tứ nhé, đảm bảo vừa rẻ lại vừa chất luôn nha!