Top 4 địa điểm du xuân 2018 đẹp nhất cho giới trẻ Đà Thành

Mỗi dịp tết đến xuân về là trăm hoa đua nhau nở. Các bạn trẻ có thể xúng xính quần áo mới seofile cho mình những bức hình đẹp. Giữa thời tiết se se lạnh với những tia nắng xuân len lói vào các vườn hoa tạo cảm giác rất ấm áp, seofile giữa vườn hoa rạng ngời ấy như hi vọng một năm mới sẽ được an lành và tươi trẻ như những cánh hoa mơn mởn ấy. Hãy cùng đặc sản đà nẵng đến tham quan thành phố Đà Nẵng và khám phá những địa điểm vườn hoa hấp dẫn này như thế nào nhé!

1. Đường hoa Bạch Đằng

Đến Đà Nẵng thì phải ghé đến con phố này, nhắc đến đường Bạch Đằng nằm bên con sông Hàn thơ mộng, nơi đây không chỉ lưu giữ những di tích lịch sử, văn hoá… mang đậm bản sắc của người dân Đà Nẵng mà còn là nơi để tiếp cận, thưởng ngoạn cảnh quan thiên nhiên dài rộng của một thành phố năng động bên bờ sông Hàn.

đặc sản đà nẵng
Đường hoa Bạch Đằng xuân Mậu Tuất 2018

Năm nào cũng vậy phố đường Bạch Đằng luôn đông đúc, không chỉ ngày tết thôi đâu ngày thường, đường Bạch Đằng đã được nhiều bạn trẻ chọn là nơi để dạo mát, seofile. Nơi đây bạn có thể ngắm sông Hàn nước chảy xanh, lại chiêm ngưỡng những cây cầu nổi tiếng Đà Nẵng, xa xa là quả núi cao Sơn Trà tạo nên khung cảnh sông nước tuyệt đẹp nên thơ. Đặc biệt khi xuân về, đường Bạch Đằng được đầu tư hoành tráng với đầy sắc hoa, nhiều bạn trẻ đã tới đây để được chiêm ngưỡng những loài hoa khoe sắc lung linh đồng thời ghi lại những bức hình đẹp.

duong-hoa-bach-dang
Đường hoa bạch đằng – rộn ràng sắc xuân trong ngày tết

2. Ba Na Hills – Le Jardin d””””Amour

Là một trong những địa danh thuộc khu du lịch sinh thái Bà Nà Hills, nơi được mệnh danh là “Hòn ngọc khí hậu” của Việt Nam. Với tổng cộng 7 ha cùng nhiều địa danh như: Quảng Trường Ước Hẹn, Vườn Nho, Vườn Uyên Ương, Vườn Tịnh Tâm, Suối Mơ…, Le Jardin d””””Amour là địa điểm được nhiều Teen chọn để chiêm ngưỡng nhiều loài hoa rực rỡ. Tết đến, không khí nơi đây lại càng trong lành, bạn sẽ được hòa mình cùng cảnh sắc thiên nhiên chốn bồng lai tiên cảnh.

Le Jardin d””””Amour với muôn đóa hoa khoe sắc, mỗi loài hoa mang một dấu ấn riêng. Nơi đây dường như là một vườn hoa cố tích của Đà Nẵng. Hoa đẹp, thời tiết mát mẻ thuận lợi cho việc du xuân, tâm trạng con người cũng từ đó mà phấn khởi với hi vọng cả năm an lành. Những bạn trẻ thích thú lưu lại những hình ảnh trăm hoa khoe sắc này.

3. Chợ hoa đường 2/9

Cùng với đường Bạch Đằng, chợ hoa trên đường 2-9 trở thành một điểm không thể bỏ qua đối với teen mê chụp ảnh nhân dịp tết đến xuân về. Xuân là mùa của trăm hoa đua nở, của vạn vật căng tràn sức sống. Đến với chợ hoa ở Đà Nẵng này, không chỉ được ngắm nhìn những bông cúc vàng ươm như màu của nắng xuân, những chậu quất trĩu trái như lời chúc phát tài phát lộc mà còn thoải mái pose hình xinh lung linh.

4. Cocobay 

Tại Cocobay Đà Nẵng Holy Pig hứa hẹn sẽ là một địa điểm vui chơi giải trí của giới trẻ trong thời gian tới bởi thiết kế độc lạ và màu sắc trẻ trung, sôi động.

Cầu thuê húc tại Cocobay

Phim trường tết siêu HOÀNH TRÁNG lần đầu tiên tại Cocobay Đà Nẵng sẽ mở cửa!
Đặc biệt: VÀO CỔNG TỰ DO

Bạn sẽ được trải nghiệm không khí Tết trong không gian được xây dựng theo phong cách ba miền Việt Nam. Hà Nội nghìn năm văn hiến với cầu thuê húc và cổng ô quang chưởng.

Xem thêm: